Menu

HỘI NGHỊ KHOA HỌC và TRIỂN LÃM RĂNG HÀM MẶT QUỐC TẾ NGHỆ AN NAIDEC 2024

HỘI NGHỊ KHOA HỌC và TRIỂN LÃM RĂNG HÀM MẶT QUỐC TẾ NGHỆ AN NAIDEC 2024

Tháng 3 mùa con ong đi kiếm mật cũng là tháng diễn ra nhiều sự kiện nha khoa lớn trên Thế Giới cũng như ở Việt Nam. Tuấn Khang Medical vinh dự là một trong những nhà tài trợ chính cho Hội thảo và Triển lãm Nha khoa NAIDEC với ” Chủ đề: Nha Khoa Thời Đại Số” diễn ra tại Thành phố Vinh Xinh đẹp từ ngày 22-23/3/2024.
Thông tin hội nghị
Tại sự kiện lần này Ban tổ chức đã mời được rất nhiều Báo Cáo Viên và Chuyên Gia hàng đầu Thế Giới và trong nước Báo cáo về những vấn đề hot nhất của ngành nha khoa Đương Đại . Tại Hội Thảo và Triển Lãm lần này Quý Bác Sĩ cũng có cơ hội thăm quan , nghiên cứu và mua sắm các công nghệ Nha Khoa Toàn Cầu với hơn 100 gian hàng tại khu trưng bày triển lãm . Nhằm mang lại những sản phẩm tốt có phân khúc giá hợp lý giúp cho phòng khám và Bác Sĩ thu hút và điều trị tốt cho bệnh nhân , Công ty chúng tôi sẽ có Chương Trình Ưu Đãi lớn và quà tặng Công Nghệ dành cho quý Bác Sĩ -Nha Sĩ tham gia hội nghị lần này .
Các thương hiệu hàng hóa sẽ có Ưu Đãi sâu và tặng thêm quà tặng công nghệ trị giá 500$ ngay khi ký hợp đồng trong thời gian diễn ra Hội Thảo và Triển Lãm.
” IMPLANT S4 – MYQ IMPLANT XÂM LẤN TỐI THIỂU – BRAT PHÁP – MULTYSYTEM Ý VẬT LIỆU GHÉP XƯƠNG …”
Rất hân hạnh được đón tiếp Quý Bác sĩ – Nha Sĩ Tại Thành phố Vinh – Nghệ An vào ngày 22-24/2024 .Trân Trọng !
𝘔𝑜̣𝘪 𝘤ℎ𝘪 𝘵𝑖𝘦̂́𝑡 𝑥𝘪𝑛 𝑣𝘶𝑖 𝑙𝘰̀𝑛𝘨 𝘭𝑖𝘦̂𝑛 ℎ𝘦̣̂:
𝐂𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐘 𝐓𝐍𝐇𝐇 𝐃𝐔̛𝐎̛̣𝐂 & 𝐓𝐇𝐈𝐄̂́𝐓 𝐁𝐈̣ 𝐘 𝐓𝐄̂́ 𝐓𝐔𝐀̂́𝐍 𝐊𝐇𝐀𝐍𝐆
⚜️Văn phòng giao dịch: Số 23, ngõ 38 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.
📲HOTLINE: 0902 102 228